Wednesday, December 13, 2006

pda yeng ;)

hay nakakapagod talaga maglakad-lakad sa mall ngayon. sobrang daming tao tapos idagdag mo pa yung gusto mong bumili ng ipangreregalo pero ang bottom line is... wala kang pera.
well anyway, nakakita ako ng winnie the pooh na mug, cguro yun na lng bibigay ko kay donna. i hope magustuhan nya. siguro pati kay april yun na rin. mga alagad ni winnie the pooh! hehe.. haiz. i need to buy something for my bestfriend pa nga pala. huhuhu.. pati sa L2. tsk.
-------
pakiramdam ko, ako si bob ong. hehe. taglish ang sulat. yung tipong parang may kinakausap ka lang. in short, parang ganito nga. nakuha ko rin tong style na to sa blog ni graxa.
sheesh..lapit na pasko. at single ako! actually first xmas ko to na single.. since 2002.. hmm.. pero ewan ko, siguro magiging happy din naman ako. baket? kasama ko naman family ko.. andyan naman friends ko. kahit na nagpapakasaya yung iba kasama ang mga significant other nila at ako ay eto.. nanlalamig ang pasko... atleast im not hurting. hehehe. yes im trying to convince myself to feel ok and i know i will be ok.
--------
now ko lang napasin, walang kakwenta kwenta mga tinatype ko dito ah. agrh. di tulad kanina habang naglalakad ako sa sm. jusko walang tigil ang mga idea sa utak ko. di ko na nagawang mag online sa netopia, kasi naman.. haller naka dsl din nman dito sa bahay, libre pa. baket pa ko dun sa magbabayad ako diba??? ayan tuloy, puro trash lang tong nasusulat ko ngaun. in short.. basura! parang si avic lang! haha ;)
o sya sya.. sa susunod ulit na basurang entry....


ps
nanood ka ba ng pda??? vote ka na dali!!
PDA YENG send mo sa 2331 (globe and sun) 231 (smart, tnt)
i look upon the moon and stars at 11:51:00 PM
1 stars were shining bright even without the moon